phoenix family
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

phoenix family

to change the world start with one act of random kindness at a time

HomeHome  phoenix familyphoenix family  GalleryGallery  SearchSearch  Latest imagesLatest images  RegisterRegister  Log inLog in  
Facebooklinking facebook to phoenix forum 108125845874195.100000460538324.1863620001

linking facebook to phoenix forum 4166510000133859521687n.th
fb
My Great Web page
Similar topics
phoenix mobile web site
Translate this site

Latest topics
» How to post an image in the forum
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 5:27 pm by serendipity.-phoenix

» Ladywar is back
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 5:01 pm by serendipity.-phoenix

» GOODBYE ADMIN OF PHOENIX
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 4:56 pm by serendipity.-phoenix

» TO ALL NEWBIES
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 4:51 pm by serendipity.-phoenix

» am back
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 4:48 pm by serendipity.-phoenix

» PAGBABALIK.....
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 4:40 pm by serendipity.-phoenix

» NAPAKA SAD NAMAN
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeThu Apr 05, 2012 4:33 pm by serendipity.-phoenix

» helo forum
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeSat Mar 17, 2012 4:41 pm by Herbench.-.phoenix

» helo forum
linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeSat Mar 17, 2012 4:40 pm by Herbench.-.phoenix

Username:
Password:
:: I forgot my password

linking facebook to phoenix forum

Go down 
+3
Ladywar.-phoenix
heaven.-.phoenix
destroyer.-.phoenix
7 posters
AuthorMessage
destroyer.-.phoenix
administrator
administrator
destroyer.-.phoenix

Male Number of posts : 1895
mig33 id : tugoinks

linking facebook to phoenix forum Empty
PostSubject: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeSat Oct 09, 2010 2:23 am

as per request of ate lady ive been trying to link facebook to our forum, its not done yet but as you can see from the shots below

linking facebook to phoenix forum Untitled2

the application will look like this. just click "go to application" and you will be directed to the forum

linking facebook to phoenix forum Untitled3

linking facebook to phoenix forum Untitled4

im not sure now if every member will have a option like this but i will figure it out soon,
my only problem now is i can only use net every thursday and friday so i guess it will take some time before we can finish this,
i might also need to borrow our phoenix fb account to link the forum directly to that account, so im just asking for a little patient

tnx.. phoenix rullezzzzzzz
Back to top Go down
heaven.-.phoenix
administrator
administrator

Female Number of posts : 12814
mig33 id : kulet_c_hai

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeSat Oct 09, 2010 4:47 am

dre tell me more about this. kung pwede mo explain sa akin. i will try my best na bigayn ko tym ang forum. ung fb account ntin, na kay ate lady. tnx sa info dre
Back to top Go down
destroyer.-.phoenix
administrator
administrator
destroyer.-.phoenix

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeTue Oct 19, 2010 3:40 am

heaven.-.phoenix wrote:
dre tell me more about this. kung pwede mo explain sa akin. i will try my best na bigayn ko tym ang forum. ung fb account ntin, na kay ate lady. tnx sa info dre

dre di pa rin ako masyado sure sa outcome nito pinag aaralan ko pang mabuti, ung sa forum muna inuna ko nilagyan ko ng link papunta fb.. sa ngayon kasi mahirap talunin
ang facebook kahit nga yahoo naapektuhan at natatalo na ng fb, so ang pinakamaganda talaga gawin eh ilink tong forum sa fb para nakakasilip pa rin members khit pano...
anyways pag natapos na to isip ako iba ideas.. just hold on lang ha wala po bibitiw tnx!!
Back to top Go down
Ladywar.-phoenix
administrator
administrator
Ladywar.-phoenix

Female Number of posts : 2794
mig33 id : jhofel / ladywar._.phoenix /jho_1428

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeWed Oct 20, 2010 7:10 am

excited ok lang un bro dodge hnd naman ngmamadali tayo at kylangan tlaga concentration yan.

Tanks bro dodge para sa lahat un para madali nla masilip forum ntn.

PHOENIX FOREVER
Back to top Go down
http://www.mig33phoenix.forummotion.com
queen_of.-.phoenix
phoenix member
phoenix member
queen_of.-.phoenix

Female Number of posts : 171
mig33 id : make_ur_bf-proud, x_pinay_x

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeWed Oct 20, 2010 7:59 am

wowwww the bestttt...phoenix rullzzzzzz...
Back to top Go down
serendipity.-phoenix
phoenix member
phoenix member
serendipity.-phoenix

Female Number of posts : 958
mig33 id : smileyhart
margaret09
ilabyou
wafung_h3art
uno_23

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeWed Oct 20, 2010 8:15 am

wow nice poh dre des keep it up poh opo ala bibitaw saten lahat.....

phoenix rulezzzzzzzzzzzzzzzz......

love love love

linking facebook to phoenix forum 0db6088cbe4168c781f433c7c8d5f9f2
Back to top Go down
Herbench.-.phoenix
Uploader
Uploader
Herbench.-.phoenix

Female Number of posts : 1834
mig33 id : Jellie

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeWed Oct 20, 2010 1:43 pm

bro destroyer maraming salamat sa lahat ng gnwa mo para sa ikagaganda ng ating forum.tlagang mahal mo tlaga ang forum ntin noon hanggang ngaun anjan ka pa rin para s grupo.GOD BLESS YOU BRO DES!
Back to top Go down
destroyer.-.phoenix
administrator
administrator
destroyer.-.phoenix

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeFri Oct 22, 2010 8:10 pm

tnx for appreciating.. mahal ko po ang pf, nsa dugo ko na yan hehe
Back to top Go down
jennygold.-.phoenix
phoenix team
phoenix team

Number of posts : 99
mig33 id : jennyjc

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitimeSat Oct 23, 2010 2:40 am

bro dest tnx sa suporta sa pf. tnx tnx love flower congrats peace kissing
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: linking facebook to phoenix forum   linking facebook to phoenix forum I_icon_minitime

Back to top Go down

linking facebook to phoenix forum
Page 1 of 1